Dành riêng cho

sinh viên IT

Khởi đầu với junior Developer

CNV Team là môi trường tốt để các thực tập sinh hoặc sinh viên mới ra trường gia nhập, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế từ những dự án khách hàng, bắt đầu với những chức năng backend cơ bản đến hệ thống phức tạp.

Cơ hội Học tập & Phát triển kỹ năng

Thực tập sinh backend Developer

Chương trình tuyển chọn senior backend Developer dành riêng cho các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp, mỗi đợt trong 3 tháng. Trong quá trình làm việc bạn sẽ được hướng dẫn những công việc cơ bản của một BE Dev phải làm, ngoài ra bạn còn được Leader training các kiến thức chuyên môn về Laravel Famework, PHP, MySQL, cách viết Web Service và một số CMS thông dụng ...Quy trình đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp bạn trang bị những kỹ năng quan trọng của một BE Dev để đảm nhận vai trò senior BE Dev trong tương lai.

Join team backend Developer

Khi bạn đủ kiến thức chuyên môn bạn có thể chọn con đường tiếp theo là gia nhập đội BE Dev. Bạn sẽ được làm việc trong các dự án chủ chốt của công ty và hoạt động như một BE Dev thông thường. Đội ngũ BE Dev là một trái tim của CNV Team, bạn sẽ có được những kiến thức quý báu từ môi trường thực tế. Với những skill không thể thiếu của BE Dev cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp và tất cả được dẫn dắt bởi những Leader xuất sắc sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Xem chi tiết ở link phía dưới để biết rõ hơn.

Lắng nghe từ những người đi trước

Slide 1 Slide 2